Từ A- Z những điều cần biết về trà sữa nhượng quyền 19 triệu

XingFu - Milk Tea & Ice Cream là thương hiệu trà sữa uy tín trên thị trường Việt Nam

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền hiện đang là lĩnh vực thu hút khá nhiều người đầu tư trong những năm gần đây. Với những ưu điểm nội trổi như vốn ít lãi nhiều đã khiến cho nhượng quyền trà sữa 19 triệu XingFu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giới thiệu về trà sữa nhượng quyền 19 triệu đồng XingFu 

XingFu Theo tiếng Đài nghĩa là “ Hạnh Phúc”. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu trá sữa này mong muốn mang đến người dùng. Từng lý trà sữa được chắt chiu trong đó sự yêu thương, tâm huyết và hết mình vì khẩu vị người dùng của đội ngũ làm nên thương hiệu trà sữa.

Trà sữa nhượng quyền XingFu
Trà sữa nhượng quyền XingFu

Uống trà sữa XingFu là cách để bạn thể hiện tình yêu thương đối với bản thân. Còn tặng trà sữa XingFu cũng chính là lời tỏ tình dễ thương hay đơn giản là gửi lời cảm ơn đến những người mà mình trân quý.

XingFu là một trong số ít thương hiệu trà sữa hiện nay có giá nhượng quyền hợp lý, từ 19 triệu đồng. Giá đồ uống trung bình cũng chỉ 19k được đánh giá là phù hợp với đa dạng người dùng. 

Ưu điểm và nhược điểm khi mua thương hiệu nhượng quyền trà sữa XingFu 

Ưu điểm

Được hỗ trợ setup, trang trí cửa hàng 

Hỗ trợ khảo sát và tìm kiếm mặt bằng (nếu chưa có mặt bằng): Đội ngũ chuyên gia của XingFu sẽ đến tận nơi để đo đếm lưu lượng khách hàng, khảo sát dân số nhằm đưa ra tư vấn về mặt bằng.

Hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị

Sau khi chốt mặt bằng phù hợp, XingFu sẽ lên thiết kế cửa hàng cho nhà đầu tư, chi phí này được XingFu tài trợ.

XingFu sẽ hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị, máy móc tại cửa hàng để người được nhượng quyền tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

Hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị
Hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị

Hỗ trợ đào tạo nhân sự 

Đội ngũ quản lý nhân sự lành nghề, có thâm niên của XingFu sẽ hỗ trợ training nhân viên, giúp bạn có đội ngũ nhân viên làm việc hiệu suất, chất lượng nhất

Hỗ trợ Marketing, PR 

Trà sữa nhượng quyền 19 triệu XingFu sẽ hỗ trợ hoàn toàn khoản này, hướng dẫn bạn cách quảng bá  sao cho tiết kiệm mà vẫn thu hút được nhiều nhất sự quan tâm. Ngoài ra, với danh tiếng sẵn có từ thương hiệu gốc, việc truyền thông, quảng bá cũng dễ dàng hơn khi trà sữa XingFu nhượng quyền.

Đảm bảo an toàn nguyên liệu 

Với những nguyên liệu chất lượng hoàn toàn tự sản xuất, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với quyết định nhượng quyền thương hiệu trà sữa XingFu. Không chỉ có mức giá hợp lý, an toàn vệ sinh mà còn thường xuyên nghiên cứu ra các món mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng khắt khe của khách hàng. 

Nhược điểm 

  • Với hình thức nhượng quyền, buộc phải dựa trên những quy tắc, khuôn khổ và làm đúng theo những gì đã cam kết với thương hiệu. Điều này sẽ cản trở sự sáng tạo trong kinh doanh.
  • Thời gian sử dụng thương hiệu cũng bị giới hạn như đã ký trong hợp đồng. Nếu muốn tiếp tục kinh doanh, bạn cần thương lượng và ký hợp đồng lại.
  • Chủ quán có thể nhận những rủi ro do thương hiệu mang lại. Ví dụ như thương hiệu vấp phải scandal gì ảnh hưởng đến danh tiếng thì cửa hàng kinh doanh của bạn cũng bị ảnh hưởng theo.
  • Nếu hình thức kinh doanh nhượng quyền tốt thì ngày càng có nhiều người đứng ra đầu tư vào loại hình này. Những người đó sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh và tạo áp lực không hề nhỏ lên hoạt động kinh doanh của bạn.
Cần chuẩn bị gì khi mua nhượng quyền trà sữa XingFu
Cần chuẩn bị gì khi mua nhượng quyền trà sữa XingFu

Mặt bằng là yếu tố quyết định đối với mô hình kinh doanh trà sữa. Nếu bạn tự tin mình có thể chọn được một mặt bằng tốt nhưng giá cả hợp lý thì cơ hội thành công sẽ cao hơn. 

Mặt bằng tốt ở đây phải gần trường học, nếu có thể thì ở trước cổng trường học hoặc trong căn tin của trường học càng tốt. Nếu không được ở gần trường học, bạn phải chọn được mặt bằng ở những khu đông công nhân, gần khu công nghiệp, khu dân cư.

Giá thuê mặt bằng từ 8 – 15 triệu mỗi tháng là hợp lý. Nếu giá cao quá sẽ rất rủi ro khi doanh thu ít. Thu không đủ bù chi.

Liên hệ bên trà sữa nhượng quyền 19 triệu đồng 

Thông tin liên hệ chi tiết để trở thành đối tác nhượng quyền của XingFu: 

  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XINGFU VIỆT NAM
  • Trụ Sở Chính: LK21-02 Khu Tái Định Cư Ngô Thì Nhậm,Phường La Khê,Quận Hà Đông,Thành Phố Hà Nội
  • Mã Số Thuế:0110237428
  • VPGD: Số 11M5 – TT6 Bắc Linh Đàm, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
  • Điện Thoại: 0929.886.881
  • Email: Xingfuvietnam@gmail.com
  • Web: https://xingfuvietnam.vn

Xem thêm bài viết tại đây: Nhượng quyền trà sữa 0 đồng XingFu – Cơ hôi lớn cho các nhà đầu tư 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
All in one