Chi tiết quy trình nhượng quyền thương hiệu trà sữa XingFu từ A- Z

XingFu hệ thống nhượng quyền thương hiệu F&B trà sữa uy tín 

Thương hiệu trà sữa XingFu mang đến những tiềm năng phát triển cho các nhà đầu tư cùng hợp tác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc về quy trình nhượng quyền thương hiệu trà sữa XingFu  sẽ được thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc câu hỏi trên một cách chi tiết nhất.

Đôi nét về thương hiệu trà sữa XingFu

XingFu Milk Tea & Ice Cream là một thương hiệu trà sữa kem chuẩn vị Đài Loan đang được phát triển mới một hình mới, hệ thống mới mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ăn uống tốt nhất. Đến với XingFu, bạn sẽ được thưởng thức một loạt menu hấp dẫn từ kem tươi, trà sữa, đồ ăn vặt. 

XingFu Milk Tea & Ice Cream trực thuộc bởi tập đoàn Maxko Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam. Sau một thời gian tìm hiểu từ thị trường trà sữa Đài Loan cùng với kinh nghiệm lâu năm, XingFu Milk Tea & Ice Cream đã ra mắt thị trường để lại nhiều ấn tượng độc đáo với khách hàng. 

Đôi nét về thương hiệu trà sữa XingFu
Đôi nét về thương hiệu trà sữa XingFu

Sứ mệnh kinh doanh của XingFu Milk Tea & Ice Cream chính là mang đến thị trường tiêu thụ những sản phẩm ngon nhất, mới nhất, rẻ nhất và đảm bảo chất lượng nhất đến tay khách hàng mà không qua bất cứ một đơn vị kinh doanh trung gian nào khác. 

XingFu Milk Tea & Ice luôn cam kết minh bạch cả trong tài chính và nguồn gốc chất lượng. Đội ngũ của nhân sự của XingFu luôn được đào tạo, bài bản, chuyên nghiệp và cố gắng không ngừng nghỉ để mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Quy trình nhượng quyền thương hiệu trà sữa XingFu 

Khảo sát  thị trường, nhu cầu từ đối tác, và thẩm định mặt bằng

Điều đầu tiên cần được XingFu và khách hàng nghiêm túc xem xét chính là thị trường hiện tại cũng như tiềm lực về nhiều mặt của đối tác. Những vấn đề, khía cạnh của quá trình hợp tác cần được bóc tách chính là danh sách các đối thủ cạnh tranh, địa điểm dự kiến mở cửa hàng cũng như khả năng về tài chính, chuyên môn trong kinh doanh nếu có,…

Quá trình tìm hiểu, trò chuyện và bàn bạc sơ bộ lúc đầu sẽ mang đến sự thấu hiểu cũng như giúp cho quá trình đầu tư được tiến hành dễ dàng hơn.

Đặc biệt, việc thẩm định mặt bằng trong kinh doanh quán trà sữa là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tạo nên thành công cho cửa hàng sau này. Tại XingFu sẽ có các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong thẩm định mặt bằng sẽ hỗ trợ quý khách trong quy trình đầu tiên này

  • Xingfu – Milk Tea & Ice Cream đã nghiên cứu  ra mắt 3 mẫu concept cửa hàng nhượng quyền phù hợp với xu thế thị trường Việt:
  • XingFu Kiot: Diện tích >= 20m2,mặt tiền 3m, Cao 3,3m
  • XingFu Standard: 40-60m2 mặt tiền 3,8m có kho nhỏ hoặc gác xép, chỗ để xe, nhà vệ sinh
  • XingFu Home: Trên 80m2 ưu tiên 2 mặt đường, mặt tiền trên 4m có chỗ để xe

Xem xét các yếu tố cần thiết cho việc kinh doanh 

Sau giai đoạn bàn bạc ban đầu, XingFu và khách hàng mở trà sữa nhượng quyền sẽ cùng nhau trao đổi về những chi phí mở quán trà sữa nhượng quyền, tài nguyên từ 2 bên cần cho quá trình mở cửa hàng.

Trong bước này, XingFu sẽ đưa ra chính xác nguồn tài nguyên mình cung cấp cho khách hàng bắt đầu kinh doanh và khách hàng nhượng quyền thương hiệu trà sữa cần bổ sung, hỗ trợ gì thêm. Các yếu tố chính thường sẽ xoay quanh vốn, mặt bằng, nhân viên, các chính sách lợi nhuận, thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên.

Ký hợp đồng nhượng quyền 

Bước tiếp theo trong quy trình setup và nhượng quyền thương hiệu trà sữa XingFu là ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu sau khi đã trao đổi và thỏa thuận rõ ràng, cụ thể với nhau mọi vấn đề. 

XingFu đã có sẵn những chính sách hợp tác kinh doanh nên quá trình đàm phán, bàn bạc thường sẽ diễn ra nhanh chóng và chủ yếu là để thương hiệu trà sữa nhượng quyền này có thể hiểu cũng như hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình kinh doanh.

Thiết kế thi công cửa hàng trà sữa nhượng quyền 

Sau khi ký hợp đồng nhượng quyền XingFu sẽ hỗ trợ bạn thiết kế, thi công cửa hàng. Các bản vẽ thiết kế cửa hàng trà sữa nhượng quyền sẽ được XingFu làm hoàn toàn miễn phí khách hàng nhượng quyền.

XingFu sẽ theo sát quá trình thi công cửa hàng nhượng quyền để đạt được tiêu chuẩn, chất lượng tốt nhất, tương tự các cửa hàng trà sữa XingFu đã mở trước đó.

Đào tạo và chuyển giao công nghệ 

Đào tạo và chuyển giao công nghệ
Đào tạo và chuyển giao công nghệ

Khi nhượng quyền kinh doanh quán trà sữa XingFu, khách hàng nhượng quyền sẽ được quản lý có kinh nghiệm của thương hiệu đào tạo, hướng dẫn bài bản từ cơ bản đến nâng cao quy trình pha chế đồ uống, công thức sản phẩm trà sữa, kem tươi XingFu, cách tính giá cost sản phẩm và quản trị đội, nhóm nhân viên cửa hàng hiệu quả giúp mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Tiến hành khai trương cửa hàng

XingFu tiến hành khai trương cửa hàng
XingFu tiến hành khai trương cửa hàng

XingFu sẽ cử quản lý có kinh nghiệm từ công ty xuống hỗ trợ chi nhánh XingFu nhượng quyền trong thời gian đầu cửa hàng khai trương. Quản lý XingFu sẽ quan sát các khách hàng tại khu vực đó và cách bán hàng của nhân viên cửa hàng trà sữa nhượng quyền để hỗ trợ và đưa ra các góp ý cho chủ cửa hàng.

Bên cạnh đó, bộ phận marketing của thương hiệu XingFu sẽ gửi tới bạn kế hoạch khai trương chi tiết phù hợp với từng khu vực mở nhượng quyền thương hiệu trà sữa XingFu.

Vận hành cửa hàng 

Bước cuối cùng trong quy trình nhượng quyền thương hiệu trà sữa XingFu là giúp cửa hàng nhượng quyền vận hành tốt và sinh lời trong thời gian dài hạn.

Để giúp các cửa hàng nhượng quyền vận hàng tốt hơn, các chương trình marketing hàng tháng sẽ được gửi tới chi nhánh nhượng quyền XingFu để thúc đẩy doanh thu mang lại nguồn lợi nhuận ổn định cho chủ cửa hàng.

Tổng kết 

Ngành hàng trà sữa- kem tươi giá rẻ nói chung tương đối hấp dẫn đối với người tiêu dùng, vì vậy cơ hội mở rộng lượng khách hàng tiềm năng cũng dễ dàng hơn so với các sản phẩm có giá thành cao. 

Đặc biệt hơn XingFu mang đến chính sách đầu tư vô cùng ưu đãi cho mọi đối tác nhượng quyền thương hiệu trà sữa với số vốn hợp lý, đặc biệt phù hợp với những người muốn khởi nghiệp kinh doanh trà sữa và chưa thực sự có nguồn lực mạnh về tài chính.

>>> Xem thêm bài viết tại đây: Từ A- Z những điều cần biết về trà sữa nhượng quyền 19 triệu 

2 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
All in one