Nhượng quyền thương hiệu XingFu bao nhiêu tiền?

XingFu Kiot

XingFu Việt Nam là một thương hiệu trà sữa kem tươi mới trên thị trường, do đó nhiều chủ đầu tư vẫn đang tìm hiểu và chưa nắm rõ được giá trị thương hiệu Xingfu như thế nào. Vậy nhượng quyền thương hiệu XingFu cần bao nhiêu tiền? Mời các bạn cùng đọc bài viết sau nhé!

Một vài nét về thương hiệu XingFu 

XingFu – Milk Tea & Ice Cream là thương hiệu trà sữa uy tín trên thị trường Việt Nam. XingFu Việt Nam hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu, trưc thuộc tập đoàn Maxko – đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam trong ngành F&B. 

Xingfu phát triển theo mô hình mới, một hệ thống cửa hàng mang đến cho khách hàng những món kem tươi, trà sữa, đồ ăn vặt hấp dẫn, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tự tin với nguồn nguyên liệu đầu vào, Xingfu luôn chắc chắn về chất lượng của từng sản phẩm tạo ra, đem tới tay người tiêu dùng luôn là thức uống tốt nhất, đảm bảo chuẩn vị, không pha tạp, không kém chất lượng. 

XingFu - Milk Tea & Ice Cream là thương hiệu trà sữa uy tín trên thị trường Việt Nam
XingFu – Milk Tea & Ice Cream là thương hiệu trà sữa uy tín trên thị trường Việt Nam

Nhượng quyền thương hiệu XingFu cần bao nhiêu tiền 

Vấn đề được quan tâm nhất của các nhà kinh doanh nhượng quyền đó chính là phí nhượng quyền thương hiệu của XingFu. Khác với những thương hiệu khác thì XingFu có mức phí nhượng quyền thương hiệu ở mức vô cùng thấp và các chi phí vô cùng hấp dẫn với chính sách ” 3 Không” 

  • Không phí nhượng quyền (trong  03 năm)
  • Không phí thẩm định, thiết kế cửa hàng
  • Không phí giám sát quản lý

Mà bạn chỉ cần chi ra vài trăm triệu với một số khoản phí cụ thể sau đây: 

  • Phí đào tạo vận hành: 20 triệu đồng
  • Gói hỗ trợ khai trương: 10 triệu đồng
  • Phí phần mềm quản lý: 3 triệu đồng
  • Phí Marketing sau khai trương: 6 triệu đồng
  • Trang thiết bị: 200 triệu – 250 triệu đồng…

Như vậy thì chúng ta có thể thấy Phí nhượng quyền thương hiệu XingFu rẻ hơn hẳn so với các thương hiệu lớn khác trên thị trường. Nhượng quyền XingFu là một cơ hội kinh doanh mà các bạn có thể cân nhắc khi tiến hành hoạt động kinh doanh. Thương hiệu sáng lập bởi người Việt và do người Việt quản lý.

Điều kiện trở thành đối tác nhượng quyền của XingFu

Vị trí:

  • Vị trí khu đông dân cư, gần trường học, nhà ga, trung tâm thương mại.

Diện tích cửa hàng:

  • XingFu đưa ra 3 concept cửa hàng: 

XingFu Kiot:

  • Diện tích: Từ 20 m2 
  • Mặt tiền: 3m
  • Cao: 3,3m 
XingFu Kiot
XingFu Kiot

XingFu Standard 

  • Diện tích: Từ 40 -60 m2
  • Mặt tiền: 3,8m 
  • Có kho nhỏ/ gác xép,chỗ để xe, wc
XingFu Standard
XingFu Standard

XingFu Home 

  • Diện tích: Trên 80 m2 
  • Mặt tiền: Ưu tiên 2 mặt tiền, mặt tiền trên 4m có chỗ để xe 
XingFu Home
XingFu Home

Về vốn ước tính ban đầu để mua nhượng quyền thương hiệu:

Khoảng 300 – 400 triệu. Do đó khi mà muốn chuyển nhượng thương hiệu XingFu bạn cần phải có số vốn ít nhất là 300 triệu đồng.

Yêu cầu về nhân sự: Nhà đầu tư có ít nhất 2 nhân sự chủ chốt để bên nhượng quyền có thể hướng dẫn công thức và quy trình vận hành cửa hàng. Theo đó mà nhân sự cũng là một yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư xem xét. Cam kết hoàn thiện cơ sở vật chất thi công cũng như trải qua thời gian đào tạo pha chế thức uống độc quyền Xingfu sau đó mới tiến hành khai trương mở bán.

Khoảng cách giữa các cửa hàng

Nội thành: 2- 3km

Ngoại thành: 3- 5km 

Có nên nhượng quyền thương hiệu XingFu 

Thứ nhất: Phí nhượng quyền của XingFu rẻ hơn so với phí nhượng quyền của một số thương hiệu khác, rơi vào khoảng 59 triệu đồng/năm, phí quản lý nhượng quyền khoảng 12 triệu đồng/ năm. Như vậy thì phí nhượng quyền vô cùng rẻ so với các thương hiệu khác.

Thứ hai: Giá thành rẻ, đối tượng khách hàng hướng tới là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,..đây là những đối tượng khách hàng có nhu cầu tiêu dùng cao đối với các mặt hàng như kem, trà sữa, các món ăn vặt. Mức giá đồ uống Xingfu dao động từ 10.000Đ – 35.000Đ rất phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.

XingFu hỗ trợ khi tiến hành chuyển nhượng
XingFu hỗ trợ khi tiến hành chuyển nhượng

Thứ ba: XingFu hỗ trợ khi tiến hành chuyển nhượng như là hỗ trợ khảo sát tìm kiếm mặt bằng theo đó thì đội ngũ chuyên gia của XingFu sẽ đến tận nơi để đo đếm lưu lượng khách hàng, khảo sát dân số nhằm đưa ra tư vấn về mặt bằng. 

Hỗ trợ thiết kế, sau khi chốt mặt bằng phù hợp, XingFu sẽ lên thiết kế cửa hàng cho nhà đầu tư, chi phí này được XingFu tài trợ. Hỗ trợ trong việc đào tạo, trước khi khai trương thì sẽ có nhân viên XingFu đến tận nơi để đào tạo về quy trình quản lý và phá chế cho nhà đầu tư.

Thứ tư: XingFu sẽ luôn đồng hành trong quá trình quản lý cửa hàng, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ về các chương trình khuyến mãi, các phát sinh vận hành cửa hàng. Chẳng hạn như các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thông, các rủi ro, khủng hoảng phát sinh khi vận hành cửa hàng,… 

Thứ năm: Các điều kiện chuyển nhượng của Mixue đơn giản, mà hầu hết các chủ đầu tư đều có thể đáp ứng được một cách dễ dàng.

Thứ sáu:  Giá rẻ là một trong những ưu thế khi chuyển nhượng XingFu. Khác với những chuỗi cửa hàng khác có giá từ 30k trở lên  thì giá ở cửa hàng XingFu của các sản phẩm là vô cùng rẻ. Trà sữa chỉ ở mức 25.000 đồng/cốc hay kem chỉ ở mức 10.000 đồng. Đây là một lợi thế cực lớn mà bất cứ ai cũng nhớ đến khi nhắc tới XingFu. Mức giá này cũng vô cùng “vừa túi tiền” với học sinh, sinh viên – khách hàng mục tiêu của thương hiệu.

Các chi phí nhượng quyền thương hiệu XingFu đang được ưu đãi rất nhiều  và rẻ hơn hẳn so với các ông lớn trên thị trường. Các bạn muốn đăng ký trở thành đối tác nhượng quyền của XingFu thì liên hệ với thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ chi tiết để trở thành đối tác nhượng quyền của XingFu:

  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XINGFU VIỆT NAM
  • Trụ Sở Chính: LK21-02 Khu Tái Định Cư Ngô Thì Nhậm,Phường La Khê,Quận Hà Đông,Thành Phố Hà Nội
  • Mã Số Thuế:0110237428
  • VPGD: Số 11M5 – TT6 Bắc Linh Đàm, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
  • Điện Thoại: 0929.886.881
  • Email: Xingfuvietnam@gmail.com
  • Web: https://xingfuvietnam.vn

>>> Xem thêm bài viết tại đây: Chi tiết quy trình nhượng quyền thương hiệu trà sữa XingFu từ A- Z

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
All in one