TOP 5+ LỢI ÍCH CỦA TRÀ SỮA MÀ BẠN CHƯA BIẾT

Top 5 lợi ích của trà sữa

Trà sữa là đồ uống rất thu hút nhiều bạn trẻ bởi vị ngọt, thơm, ngậy cũng như hình thức đẹp mắt. Tuy nhiên lợi ích của trà sữa đối với sức khỏe lại rất được ít người biết đến. Xingfu sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin hữu ích về lợi ích của việc uống trà sữa. 

Ngăn ngừa ung thư và làm đẹp da

Việc uống trà mỗi ngày rất tốt cho cơ thể, giúp loại bỏ độc tố, chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư. Các nhà khoa học cũng chứng minh, trà giúp tăng cường trí nhớ, chống béo phì và có tác dụng làm đẹp da.

Ngăn ngừa ung thư và làm đẹp da
Ngăn ngừa ung thư và làm đẹp da

Lợi ích của trà sữa tùy theo với các loại trà khác nhau, như trà xanh matcha sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, lợi tiểu loại bỏ các chất độc hại bám vào thành ruột ra khỏi cơ thể. 

Giảm căng thẳng và tạo ra niềm vui là lợi ích của trà sữa 

Về mặt tâm lý, trà sữa được giới trẻ ưa chuộng do cảm giác ngon, vị thơm và béo. Thưởng thức một ly trà sữa mang lại cảm giác dễ chịu, cùng bạn bè vui vẻ gặp mặt những buổi cuối tuần. 

Khác với cà phê hay rượu là loại thức uống có chất kích thích thần kinh thì trà sữa là món nước dễ uống, xả stress hiệu quả và có thể dùng bất kì thời điểm nào trong ngày mà không phải lo lắng về điều gì.

Tăng cường sức đề kháng

Những khoáng chất thiên nhiên và vitamin là hiệu quả nhất trong việc hỗ trợ quá trình thải độc ở gan, cơ thể được thanh lọc tốt hơn.

Tăng cường sức khỏe
Tăng cường sức khỏe

Từ đó, cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh hơn, có sức đề kháng cao hơn, chống chọi với những tác nhân gây bệnh thường gặp bên ngoài, trang bị cho bạn một nền tảng sức khỏe tốt nhất từ bên trong. Đây là lợi ích của trà sữa tiếp theo mà bạn cần biết.

Ngăn ngừa mùi trong hơi thở

Khi uống loại thức uống này có tác dụng làm sạch khoang miệng của mạn, từ đó hạn chế mùi hôi. Bạn sẽ tự tin hơn khi nói chuyện với bạn bè cũng như giao tiếp với những người xung quanh. Đây cũng là một trong những lợi ích của trà sữa mang lại.

Giảm cân là lợi ích tuyệt vời của trà sữa

Nhiều người nghĩ cứ là trà sữa thì sẽ rất là béo. Nhưng thực sự cảm giác béo ngậy có trong trà sữa là do bột sữa thực vật hoàn toàn không có chất béo. Nên không những không gây hại, bột sữa thực vật còn mang lại những lợi ích về mặt dinh dưỡng cao, với chiết xuất từ lúa mạch, lúa mì và bột gạo. Đặc biệt, hàm lượng chất đạm và canxi trong ly trà sữa còn là chìa khóa cho sự phát triển của trẻ nói chung và hệ xương nói riêng.

Tốt cho sức khỏe với các topping tự nhiên

Trà sữa ngày nay ngày càng phong phú và được thay đổi đa dạng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Topping – phần bỏ trên ly trà sữa không chỉ thơm ngon hấp dẫn mà còn rất có lợi đối với sức khỏe.

Các hạt trân châu được làm từ bột năng hoặc bột nếp. Để tạo màu sắc và hương vị riêng cho mỗi trân châu, người pha chế sẽ cho thêm vào đó các hương vị riêng như nhân dừa, hương vị caramel,…

Topping tự nhiên
Topping tự nhiên

Những loại thạch lại được làm từ bột rau câu vừa đem lại cảm giác thanh mát khi thưởng thức hơn nữa còn giúp làm đẹp da. Kế đến là các loại nước ép trái cây tạo ra những loại thạch trái cây hấp dẫn, bắt mắt được thêm vào.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về lợi ích của trà sữa, từ đây bạn có thể yên tâm uống mà không lo lắng quá nhiều về các tác hại của chúng như nhiều người nói rồi nhé.

>>> Xem thêm bài viết: Bí quyết nấu trà sữa chuẩn Đài Loan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
All in one