TRÀ SỮA LONG NHÃN TÁO ĐỎ – MÓN NGON SỨC KHỎE

tra-sua-long-nhan-tao-do-xingfu

Trà Sữa Long Nhãn Táo Đỏ là món đồ uống sức khỏe mang công thức riêng biệt của Xingfu. Món ăn mang theo phong vị xu hướng mới – đồ uống sức khỏe.

1. Xu hướng uống đồ uống sức khỏe

 Trong những năm gần đây, xu hướng thưởng thức và trải nghiệm sản phẩm của mọi người có chiều hướng thay đổi rất từ sau trận đại dịch Covid 19. Nhắc đến Covid 19 thì hẳn là 1 thời kì mà nhiều người không muốn nhắc tới tại vì là một thời điểm có quá nhiều mất mát. Xu hướng con người thời điểm đó cũng trở nên “tĩnh” hơn và có xu hướng đi vào “bên trong” nhiều hơn. Không chỉ hướng vào bên trong mà còn là “chiều sâu”, điều đó làm thay đổi rất nhiều từ tư duy nhận thức cho đến cả xu hướng thưởng thức của khách hàng.

  Xu hướng thưởng thức của người tiêu dùng đã có những chiều hướng thay đổi hơn và quan tâm nhiều hơn tới những giá trị liên quan tới sức khỏe. “We are what we eat” – chúng ta là những gì chúng ta tiêu thụ và điều đó được rất nhiều người tiêu dùng nói chung và riêng các bạn trẻ hiện đại nói riêng rất quan tâm. Có rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh và phân tích điều đó, một bài viết trên trang Havard Business Review với tiêu đề: “Weirdly True: We Are What We Eat” ( Sự thật kì lạ: Chúng ta là những gì mình hấp thụ). Trong đó, họ có đưa ra một ví dụ như khi chúng ta thưởng thức thực phẩm có đường hay đồ hữu cơ cho thấy nó giúp chúng ta sản sinh hormone khoái cảm (dopamine) và làm cho chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn. 

 Theo báo cáo Chỉ số Niềm tin Người tiêu dùng của Nielsen phát hành năm 2020, chủ đề liên quan tới sức khỏe chiếm vị trí số 1 trong những mối quan tâm của người tiêu dùng. Không chỉ riêng về sức khỏe, khách hàng họ còn đề cao về vấn đề trải nghiệm không chỉ ngon, đẹp mắt và đảm bảo về các giá trị sức khỏe. 

 Nắm bắt xu hướng này, những sản phẩm này liên tục lên ngôi với hàng loạt sản phẩm đồ uống như trà kombucha, đồ uống detox, trà trái cây tươi hay trà thảo mộc. 

 Gần đây, Trà sữa Vân Nam cũng là thức uống được nhiều người quan tâm bởi sự kết hợp thú vị giữa trà và sữa. Xingfu cũng có món đồ uống xu hướng sức khỏe với Trà Sữa Long Nhãn Táo Đỏ

2. Một số xu hướng đồ uống sức khỏe cụ thể 

do-uong-suc-khoe

  Xu hướng đồ uống còn chia ra làm nhiều kiểu khác nhau bởi do nhu cầu cải thiện riêng của mỗi người. Có những người sẽ yêu thích hương vị nguyên bản như là uống đồ uống thuần như sữa, cà phê, rượu,… Vậy cùng tìm hiểu xem các xu hướng đồ uống có những xu hướng đồ uống sức khỏe nào? 

Tăng cường Ý thức Sức khỏe và Cân nặng

 Ngày càng nhiều người đang quan tâm đến việc duy trì một lối sống lành mạnh và kiểm soát cân nặng. Đồ uống sức khỏe có thể là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống của họ. Các sản phẩm như nước ép trái cây tự nhiên, sinh tố rau củ, và nước ép detox đang trở thành sự lựa chọn phổ biến.

Cải thiện Hiệu suất và Phục hồi

 Đối với những người tập thể dục và vận động viên, sức khỏe cũng bao gồm việc cải thiện hiệu suất và phục hồi sau khi tập luyện. Đồ uống bổ sung protein, nước thể thao có chất eletrôlit, và các loại đồ uống chứa chất chống oxi hóa có thể được tìm thấy trong thị trường.

Sự Tăng cường chức năng não và Tăng cường Tâm trạng

 Một số người đang tìm kiếm các loại đồ uống có thể cải thiện chức năng não, tăng cường tâm trạng và giảm căng thẳng. Caffeine và các loại thảo mộc như lúa mạch và ginkgo biloba thường được sử dụng để tăng cường tập trung và tăng sự tỉnh táo.

Chăm sóc sức khỏe Đường ruột

  Xu hướng chăm sóc sức khỏe đường ruột đang ngày càng được chú ý. Do đó, các đồ uống chứa vi khuẩn probiotic và prebiotic như kombucha, kefir và nước dừa được coi là lựa chọn phổ biến.

Sự Phát triển của Thị trường Cao suất khẩu và Sản phẩm Thực vật

Ngày càng nhiều người chuyển sang chế độ ăn uống thực vật hoặc giảm thiểu động vật. Điều này dẫn đến sự gia tăng của các đồ uống không chứa sản phẩm động vật như sữa hạnh nhân, sữa hạt hướng dương và các loại sữa thực vật khác.

Tăng cường Tiện lợi và Công nghệ

  Sự tiện lợi và dễ dàng tiêu thụ đang trở thành một yếu tố quan trọng. Do đó, các công ty đang phát triển các sản phẩm đồ uống sức khỏe tiện dụng như nước ép túi, sinh tố đóng gói sẵn, và các loại nước uống có chứa dưỡng chất được đóng gói theo dạng gói nhỏ.

3. Trà Sữa Long Nhãn Táo Đỏ – Thức uống sức khỏe Xingfu

long-nhan-tao-do-xingfu

 Trà Sữa Long Nhãn Táo Đỏ là sản phẩm mang tinh thần xu hướng mới của Xingfu với mục tiêu là đem đến những sản phẩm không chỉ ngon mắt, bắt vị mà còn là sản phẩm mang giá trị sức khỏe 

Trà sữa long nhãn táo đỏ là sự kết hợp giữa trà Ô Long và trái cây tươi trong đó có táo đỏ giúp bổ sung vitamin, tăng cường đề kháng và đặc biệt giúp giảm cân và làm đẹp da.

Bên cạnh đó, ngoài táo đỏ thì nhãn cũng là một loại trái cây nếu sử dụng một lượng vừa đủ nó giúp bạn bổ sung vitamin C, chất sắt, giảm đi căng thẳng & trầm cảm.

Trà sữa long nhãn táo đỏ có thể dùng hàng ngày giúp phòng ngừa đau họng, tốt cho người bị bệnh dạ dày. Người lớn tuổi có thể uống loại trà này mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe, dẻo dai hơn. Đặc biệt những anh chị làm việc văn phòng, làm việc trí óc với cường độ cao thì món thức uống này là món quà vô giá giúp giải tỏa căng thẳng, bồi bổ tinh thần và cơ thể.

Công thức Trà Sữa Long Nhãn Táo Đỏ

Nguyên liệu

  • Trà Olong
  • Bột béo
  • Mứt long nhãn
  • Táo đỏ khô

Cách thức pha chế

Bước 1: Ủ trà sữa: Cho 25g trà OLong Lộc Phát vào túi vải lọc trà. Nấu 2.5 lít nước sôi cho vào bình ủ, cho túi vải vào ủ 20 phút rồi nhấc túi trà ra. Cho 500g Bột béo B-One hoặc 560g Bột béo Kievit + 2.5ml muối ăn. Cho 700g đá bi vào và khuấy đều hỗn hợp, cho vào chai ướp lạnh khoảng 8 tiếng

Bước 2: Đong 20ml mứt long nhãn cho vào ly, đong 150ml trà sữa vào dùng muỗng khuấy đều, cho đá vào đầy ly.

Bước 3: Cắt nhuyễn 1 quả táo đỏ khô trang trí lên trên cùng là hoàn thành.

Giá trị sức khỏe của Trà Sữa Long Nhãn Táo Đỏ

 Nếu ai đã quen thuộc với trà dưỡng nhan thì hai nguyên liệu long nhãn, táo đỏ thì chắc chắn cũng sẽ đoán ra được một phần công dụng của món đồ uống này. Với hai nguyên liệu là long nhãn và táo đỏ mang tác dụng sáng mắt, bổ mắt, bổ khí, bổ máu, dưỡng huyết, an thần, bồi bổ sức khỏe, giúp da mặt hồng hào, tốt cho sự vận động của xương khớp.

 Trà oolong được từ những lá trà Thái Nguyên được hái nhặt và chế biến theo công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn của Xingfu. Trà ô long thì hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa khả năng tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch.

KẾT LUẬN

  Trà Sữa Long Nhãn Táo Đỏ là một món thức uống nằm trong menu của Xingfu với giá trị dinh dưỡng cao. Với hương vị ô long sữa kết hợp với long nhãn cùng táo đỏ, một hương vị vừa lạ vừa quen từ ô long sữa nhưng mới lạ với hương vị kết hợp từ hai nguyên liệu mới lạ đó. 

ĐẾN NGAY XINGFU ĐỂ THƯỞNG THỨC NGAY MÓN ĐỒ UỐNG ĐỘC ĐÁO NÀY!!!!!!!!

XINGFU VIỆT NAM

Danh sách cửa hàng: Tại đây

Hotline nhượng quyền: 𝟎𝟗𝟐𝟗 𝟖𝟖𝟔 𝟖𝟖𝟏 – 092 469 15 55

Fanpage: Xingfu Việt Nam 

Website: xingfuvietnam.vn

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
All in one