Theo báo Kênh 14, Chỉ trong chưa đầy 2 tháng, XingFu Việt Nam đã có hơn 50 cửa hàng trên 20 tỉnh thành , ” cơn sốt” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi được các chủ đầu tư ký kết và mở thêm nhiều đại lý trên toàn quốc.
Cơ chế nhượng quyền hấp dẫn
Xingfu cam kết nhiều hình thức hỗ trợ cho chủ đầu tư, từ chi phí vận chuyển tài sản, chi phí lắp đặt, tháo dỡ cửa hàng, khai trương quán cho đến ngân sách dành cho các hoạt động truyền thông, marketing… Chủ cửa hàng sẽ không phải lo lắng nếu như thiếu kinh nghiệm kinh doanh hay quản lý cửa hàng vì Xingfu sẽ tận tình tư vấn, hỗ trợ với nhiều chương trình đào tạo, tư vấn chuyên nghiệp.

Sự khác biệt tạo nên lợi thế
Xingfu Việt Nam là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt 3 mẫu cửa hàng: Xingfu Kiot, Xingfu Standard, Xingfu Home. Mỗi mô hình có đặc điểm khác nhau về diện tích, thiết kế cũng như mục đích dịch vụ.
Khác với nhiều thương hiệu nhượng quyền trà sữa lớn khác trên thị trường, Xingfu đã có hướng đi đột phá khi phủ rộng chuỗi cửa hàng khắp toàn quốc, bao gồm cả khu vực ngoại ô, nông thôn, nơi mà các hãng F&B còn e ngại đặt chân đến.

Xingfu đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến sáng tạo thêm về các món ăn, thức uống tạo nên bảng menu phong phú, đa dạng. Bằng nguồn nguyên vật liệu tự cung tự cấp, Xingfu Việt Nam tự hào cung cấp đến thị trường tiêu thụ những sản phẩm an toàn, ngon và rẻ nhất đến tận tay khách hàng.
Tạo dựng giá trị có lợi vì cộng đồng
Là thương hiệu gắn liền với người Việt, Xingfu Việt Nam luôn mong muốn đối tác có trải nghiệm tốt, khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt và đóng góp được nhiều nhất cho cộng đồng.

Trong thời gian tới, Xingfu sẽ tiếp tục đồng hành với các chủ đầu tư trên toàn quốc, mở rộng chuỗi thương hiệu do người Việt Nam làm chủ. Với số vốn nhỏ nhưng mang lại lợi nhuận cao trong thời gian ngắn, đừng ngần ngại trở thành đối tác của Xingfu Việt Nam để mang đến những điều tuyệt vời nhất đến cho người Việt.
Nguồn: https://kenh14.vn/bung-no-con-sot-cua-hang-xingfu-viet-nam-voi-phi-nhuong-quyen-chi-0-dong-20230529222520405.chn